ดวงสุดปัง! หนุ่มโรงงานแก้บน “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” แถมได้เลขเด็ดลุ้นโชค

หนุ่มโรงงานเดินทางมาแก้บน “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” หลังได้โชคหลักหมื่น จากการขอผ่านมือถือ บอกจะนำ “เลขเด็ด” จากผ้ายันต์ที่ได้ ไปเสี่ยงดวงหวยงวดนี้ 17/1/66

ประชาชนจำนวนมากได้พาครอบครัวเดินทางมาที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อกราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า, พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก, กุมารทองเจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ นอกจากนี้ ยังไปกราบไหว้พระสังกัจจายน์ และหลวงพ่อมีในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณี ที่เปิดให้ประชาชนเข้ามาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งหลายคนยังเข้าร่วมพิธี อาบน้ำมนต์หน้าปู่ฤาษีพรหมเมศ เพื่อเป็นสิริมงคล ขณะที่ประชาชนบางส่วน ยังได้นำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศ และนำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังพรที่ขอประสบความสำเร็จ

นายธีรพล กล่าวว่า เจอคลิปกุมารทองเจ้าสัวเฮงในติ๊กต่อก แล้วเห็นเขาพิมพ์ว่าขอโชคผ่านมือถือได้ แล้วมาแก้บนกับกุมาร ตนก็เลยพูดไปว่า ขอผ่านมือถือได้เหรอ บอกถ้าขอผ่านมือถือได้แล้ว มีโชค จะซื้อน้ำแดงมาถวาย 100 แพ็คโดยเลขที่ได้มาจากผ้ายันต์บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงที่เห็นในคลิป คือเลข 89 แล้วก็ออก 89 จริงๆ จึงมาทำตามสัญญา ทั้งยังบอกอีกว่า “รอบนี้ก็จะนำเลขจากผ้ายันต์ไปเสี่ยงดวงอีก ขนาดขอผ่านมือถือยังขนาดนี้ มาเองจะขนาดไหน”