ยี่กี่ปิงปองระบาด

ยี่กี่ปิงปองระบาด

ตำรวจแฟลตส่วนกลางสน.ทองหล่อ ร้องเรียน “แฟลตส่วนกลาง” หลัง สน.ทองหล่อ สน.คลองตัน สันติบาล 6 แฟลตอยู่รวมกัน ไม่มีที่จอดรถให้ตำรวจที่พักอาศัย ขอให้ย้ายเพิงพักของ “คนใน-คนนอก” มาเซ้งทำร้านขายของเปิดทางให้พอมีที่จอดรถและคนร้องบ่อนยี่กี่ปิงปองโผล่ในย่านท่าข้าม

พ.ต.อ.สมเกียรติ กรรณวัฒน์ ผกก.สภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ชี้แจงข่าวคนร้องเรียนให้จับผู้ต้องหาพนักงานสอบสวนบอกไม่มีหมายจับว่า ได้ให้ความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามอำนาจหน้าที่ของพนักงานสอบสวนแล้ว และนายตำรวจซึ่งเป็นพนักงานสอบสวน ยอมรับว่าได้ทุบโต๊ะจริงจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว

พ.ต.อ.สมเกียรติบอกว่า สภ.บ่อพลอย ขอบคุณในฐานะสื่อมวลชนที่แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ เป็นการทำหน้าที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม หากท่านพบเห็นเรื่องใดที่ไม่ถูกต้องหรือต้องการให้ตรวจสอบ สภ.บ่อพลอยยินดีที่จะทำการตรวจสอบ เพื่อให้ได้ความจริง ความถูกต้อง และความเป็นธรรมตามขั้นตอนและกระบวนการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

คนกำแพงเพชรเขียนมาบอกว่า ได้รับเงินเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบไวรัสโควิด-19 จากรัฐบาลแล้ว หลังร้องเรียนเข้ามา ขณะนี้รับเงินชดเชยทีเดียว 2 งวดเป็นเงิน 10,000 บาท ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือคนเดือดร้อนได้รับการเยียวยา