คอหวยครึ้กครื้นแห่ซื้อเลขเด็ด “พญาเต่างอย” แทบเกลี้ยงแผง

แทบเกลี้ยงแผง

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผลรางวัลประจำวันที่ 16 ก.ย.64 แล้ว เหล่าบรรดานักหาเลขต่างพากันเดินทางเพื่อหาเลขดี นำไปซื้อลอตเตอรี่เผื่อถูกรางวัลใหญ่กลายเป็นเศรษฐี

ล่าสุดวันที่ 12 ก.ย.2564 ที่บริเวณสวนสาธารณะเต่างอย อ.เต่างอย จ.สกลนคร บรรยากาศก่อนวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 ก.ย.2564 จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ Covid-19 ทำให้ พญาเต่างอย ถูกสั่งปิดพร้อมแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ และหลังจากที่พญาเต่างอย ได้ประกาศคลายล็อกให้นักท่องเที่ยวเข้าชมและสักการะได้ แต่ต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขการเฝ้าระวังการแพร่กระจายของ CV-19 อย่างเครงครัด คือ ต้องสวมใส่หน้ากาก และ ต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 รอบ โดยในวันนี้ปรากฏว่าแต่ละวันมีผู้คนเดินทางมาที่พญาเต่างอยกันหนาตาขึ้น

แม้จะไม่เหมือนแต่ก่อนที่มีผู้มาเที่ยวชมวันละหลายพันคน แต่ก็ส่งสัญญาณไปถึงเศรษฐกิจของ อ.เต่างอย และใกล้เคียงจะเริ่มดีขึ้น ประชาชนแห่ขอพร พญาเต่างอย คึกคัก หลังคลายล็อกให้เข้าเที่ยวชมและสักการะได้ เผยเลขเน้นๆ ตลอดทั้งวันมีประชาชนและนักท่องเที่ยว นักแสวงบุญจากหลายจังหวัด เดินทางมากราบไหว้สักการะ พญาเต่างอย เป็นระยะ

โดยเลขเด่นพญาเต่างอย ประจำวันที่ 16 ก.ย.นี้ เป็นเลข 67-76 ซึ่งถือว่ากำลังขายดี นอกจากนี้ เลขที่ขายดีอีกตัวก็คือเลขแม่น้ำหนึ่ง 743 เลขตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ คือ 911 สำหรับลอตเตอรี่ที่ขายดีมากๆ อย่างไรก็ตาม ใครที่ยังไม่มีเลขเพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ สามารถนำเลขพญาเต่างอยไปซื้อตามกันได้เลยจ้า