24 ล้านอยู่ที่ระยอง แม่ค้าดอกไม้-ช่างแอร์ถูกรางวัลที่ 1 รับคนละ 12 ล้าน

แม่ค้าดอกไม้-ช่างแอร์ถูกรางวัลที่1

วันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาพบว่ามี ผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล ใน จ.ระยอง งวดนี้มีถึง 2 ราย โดยรายแรก คือ น.ส. หนูจันทร์ อยู่บัว อายุ 57 ปี แม่ค้าขายดอกไม้สด หน้าตลาดเทพจินดา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ มูลค่ารางวัล 12 ล้าน

นส. หนูจันทร์ เปิดเผยว่า ตอนที่ซื้อลอตเตอรี่ ก็ไม่ได้คิดหวังว่าจะถูกรางวัลใหญ่ เพราะชอบเลข 50 ก็ซื้อมาทุกงวด ตอนที่หวยออก ก็ได้ถามเพื่อนแม่ค้าว่า ออกอะไร ก็ยังฟังว่าไม่ใช่เลขที่ตัวเองซื้อ แต่พอถามย้ำ จึงรู้ว่าตรงกับเลขลอตเตอรี่ จึงได้รีบหยิบมาดู พอรู้ว่าตรงรางวัลที่ 1 คือ 046750 ก็ดีใจเป็นอย่างมาก ตามลูกชายที่ทำงานอยู่ไปรษณีย์ให้มาพาไปแจ้งความกับพ.ต.ท.ไชยกฤต โชติพิริยะโภคิน สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ไว้ทันที

ซึ่งเงินที่ได้จากการถูกรางวัลจะนำมาปลูกบ้านอยู่อาศัยเพราะขายดอกไม้มา 20 กว่าปี ยังไม่มีบ้านเป็นของตนเอง เช่าบ้านอยู่ เมื่อได้ถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ ก็จะนำเงินส่วนหนึ่งไปปลูกบ้าน และทำบุญ

ส่วนอีกราย เป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก ชื่อ ปวิช ฉายวิมลคง อาชีพช่างแอร์ ได้โพสต์ภาพสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 046750 งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 งวดที่ 31 ชุดที่ 05 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับรางวัล 12 ล้าน โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก ได้เปิดเผยว่า ภรรยาเป็นคนซื้อลอตเตอรี่สองใบนี้ จากแม่ค้าที่รู้จักกันในตลาดนพเก้า อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ตอนซื้อก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเอาเลขอะไร แต่พอมาถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจมาก เชื่อว่ามีโชคลาภจากการที่ได้บูชาไอ้ไข่ ที่นับถือและบูชามานานแล้ว ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.นิคมพัฒนา และได้พาภรรยา เดินทางออกนอกพื้นที่ เพราะอยากอยู่กันแบบเงียบๆ