ส่องขันน้ำมนต์ “อ.เติ้ล หมอดูเศรษฐี” ลานบวงสรวงคำชะโนด มาทั้งเลข 2 ตัว 3 ตัว

เก็บตกวันเด็ก 2563 นักท่องเที่ยวแห่ส่องขันน้ำมนต์ “อ.เติ้ล หมอดูเศรษฐี” ที่ลานบวงสรวง หน้าเกาะคำชะโนด หวังรับโชคงวดวันที่ 17 ม.ค.นี้

วานนี้ (11 ม.ค.) เวลา 11.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากจุดบวงสรวง หน้าเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า เมื่อวานนี้ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ มีนักท่องเที่ยวพร้อมลูกหลาน เดินทางมาไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาหนาตาเพื่อขอพรปีใหม่ 2563 ปีหนูทอง เพื่อขอพรขอความเป็นสิริมงคลขอโชคลาภกัน

สำหรับที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดก็เนื่องแน่น ไปด้วยการทำพิธีบวงสรวงแก้บนเปิดทรัพย์รับโชคในช่วงปีใหม่ โต๊ะบวงสรวงที่มีนักท่องเที่ยวสนใจมากเป็นพิเศษ คือโต๊ะบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชคทั้งปี 2563 คือโต๊ะบวงสรวงของ อ.เติ้ล พนธ์พันธ์ หมอดูเศรษฐี ถือว่าเป็นหมอดูใจเป็นกุศลและมีผู้ติดตามมากคนหนึ่ง พอถึงเวลา อ.เติ้ล พร้อมญาติธรรมก็ทำพิธีบวงสรวง โดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสาเป็นผู้พานำทำพิธีบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชคปีใหม่

หลังเสร็จพิธีที่ขาดไม่ได้สำหรับคนชอบตัวเลขคือการส่องขันน้ำมนต์ การส่องนั้นจะมองเห็นน้ำตาเทียนเป็นตัวเลขไม่เหมือนกันบางคนเห็น เป็น 520 บางคนเห็นเป็น 50 สุดแท้แต่จะมอง ขอให้คนชอบตัวเลขส่องเองโชคใครโชคมัน เผื่อโชคดีรับปีใหม่ ในงวดวันที่ 17 ม.ค.ที่จะถึงนี้